DƯỠNG ẨM MÔI MÙA LẠNH

3 Mar

12/06/201979037597_1343860229118469_2649418604524601344_n
DƯỠNG ẨM MÔI MÙA LẠNH

Vaseline đúng là một sản phẩm hữu dụng đó các bạn. Hôm qua Sarah có trò chuyện với cô bạn thân đang ở TP.HCM, cô ấy bảo Sài Gòn bây giờ cũng lạnh lắm lắm, Sarah bảo, xời làm gì lạnh bằng ngoài này. Cô ấy than thở là dù đã dùng son dưỡng có màu rồi mà môi vẫn rất khô. Sarah chợt nhớ tới hũ Vaseline ở nhà. Hồi tối trước khi ngủ Sarah bôi một lớp trên môi, sáng dậy những vết nứt nẻ khô cả lớp da bong hôm qua cũng biến mất luôn, môi vừa ẩm vừa mềm đó.

Sáng nay, Sarah không dùng son dưỡng có màu luôn, tô son đỏ xong bôi một lớp Vaseline thiệt mỏng lên, nhớ là bôi thiệt mỏng thôi nha không người ta nghĩ mình ăn đồ bóng dầu xong không lau miệng đó. Sarah mới vừa chỉ cách này cho cô bạn nè, thử nghiệm rồi mới bảo bạn mình làm chứ không dám nói bậy đâu.

Các nàng có thể mua hủ Vaseline của Mỹ loại 100gr, hoặc mua thỏi son Vaseline, mà thật ra nếu ít dùng hoặc lười, thì chạy ngay ra tiệm thuốc tây gần nhà mua tuýp Vaseline 10gr có 10K thôi hà. Hiệu quả hơn hẳn các loại son dưỡng có màu đắt đỏ. Ngoài ra áp ong cũng có tác dụng dưỡng môi tương tự, dùng cho trẻ em không sợ các bé ăn phải nữa.

Các nàng cũng nên thoa mặt nạ ngủ cho môi. Khoảng 1 tuần 1 lần thoa dưỡng môi cho ẩm rồi dùng bàn chải mềm chải hết da chết trên môi. Sarah hay dung mặt nạ ngủ cho môi của Laneige.

Nhưng mà đó cũng chỉ là các biện pháp giữ ẩm bên ngoài, ngăn mất nước cho môi, nên quan trọng là các nàng phải chăm uống đủ nước, nước ấm nước rau quả nhé vì lạnh, đừng vì lười pha nước và lười đi WC mà nhịn uống nước, dù Sarah cũng lười lắm, lạnh mà.

Làm đẹp thật hiệu quả và tiết kiệm nha các nàng, để có tiền mua Serum nè, quần áo chơi Tết nè.

Yêu mọi người,
Sarah

Leave a comment